Thiết kế Profile

Trong kinh doanh, đơn vị kinh doanh luôn thực hiện truyền thông để thu hút khách hàng biết đến đơn vị cũng như sản phẩm của mình. Để làm được điều đó, nhiều đơn vị kinh doanh thực hiện rất nhiều hình thức truyền thông, trong đó có hình thức dùng profile cho công ty hoặc doanh nghiệp. Profile là môt loại hình mới của hồ sơ doanh nghiệp hoặc công ty, được thiết kế sáng tạo nhưng người đọc vẫn có thể nắm rõ những nội dung chính về công ty đó. Do vậy, thiết kế profile sáng tạo là điều cần thiết cho mỗi chiến lược quảng bá thương hiệu công ty.

  1. Profile là gì?

Profile có thể được hiểu là một tập hồ sơ năng lực công ty được thiết kế theo kiểu cách khác so với những hồ sơ truyền thống về công ty. Một profile công ty được thiết kế từ 16 – 2o trang bao gồm tất cả nội dung chính về công ty, quá trình hình thành, thành tích đạt được, những sản phẩm hay dịch vụ đã làm. Tất cả những thông tin trên được sắp xếp khoa học, có sự sáng tạo, ngắn gọn súc tích để người đọc không cảm thấy nhầm chán như đọc một bộ hồ sơ về công ty thông thường.

Profile có tác dụng rất lớn đối với khách hàng, thông qua những profilr của công ty khách hàng có thể biết được những sản phẩm chủ yếu của công ty cũng như nắm rõ được thông tin công ty có chính xác hay không. Đối với những công ty có hồ sơ mới này có thể gián tiếp thể hiện tính chuyên nghiệp của công ty trước khách hàng, đôi tác từ đó khẳng định uy tín của công ty nhằm tăng khả năng kinh doanh. Bên cạnh đó, những hồ sơ được thiết kế theo kiểu profile sẽ giúp công ty tạo dựng được niềm tin khách hàng và giới thiệu công ty đến khách hàng nhanh nhất. Profile có thể được coi gần giống với báo cáo thường niên thể hiện rõ nét về công ty chính xác nhất.

2. Thiết kế profil đẹp cho hồ sơ công ty

Thiết kế một profile đẹp cho công ty cần có sự kết hợp của nhiều yếu tố từ nội dung, hình ảnh, màu sắc, sự sáng tạo để tạo nên một thiết krrd profie chuyên nghiệp nhất cho mỗi một công ty. Quy trình thiết kế của profile thường diễn ra theo trình tự sau:

  • Chuẩn bị nội dung trong hồ sơ: Một thiết kế profile thành công là phải truyền tải đầy đủ nội dung chính về công ty hoặc doanh nghiệp. Do vậy, điều đầu tiên cần phải chuẩn bị đầy đủ những thông tin sẽ thể hiện trên profile. Bên cạnh đó, thông tin về một công ty là rất nhiều, cần tập trung vào những điểm chính sẽ là thế mạnh của công ty.
  • Tập trung thể hiện thông tin qua những hình ảnh: Khác biệt lớn nhất trong thiết kế profile hiện đại với hồ sơ truyền thống chính là ảnh ảnh. Bạn cần tập trung chuẩn bị những hình ảnh của công ty để thể hiện được sáng tạo, ấn tượng thu hút khách hàng quan tâm hơn những loại hồ sơ truyền thống.

Thiết kế cho một profile cũng tương tự như thiết kế catalogue, thiết kế báo cáo thường niên,… đều cần đến ý tưởng và sáng tạo trong việc kết hợp giữa nội dung và hình ảnh sao cho bắt mắt nhất, thể hiện tính chuyên nghiệp trong từng công đoạn nhằm giúp công ty có được những đánh giá tốt từ phí khachs hàng của mình. Đây cũng là một phần nằm trong thiết kế dành cho hệ thống nhân diện thương hiệu.

3. Dịch vụ thiết kế đồ họa chuyên nghiệp nhất hiện nay

Trong thiết kế đồ họa có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế đồ họa trên nhiều lĩnh vực cho các đơn vị kinh doanh. Trong đó, Thegioidohoa.vn là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế đồ họa trọn gói rẻ nhất Hà Nội cho những công ty, doanh nghiệp nhằm giúp khách hàng của mình thực hiện tốt chiến lược quảng bá thương hiệu và truyền thông sản phẩm.

Thegioidohoa.vn luốn sẵn sang tư vấn, giải đáp thắc mắc cho công ty khi có những vấn đề liên quan đến thiết kế đồ họa tổng quan để thực hiện truyền thông sản phẩm. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế  đồ họa với những dự án lớn đã từng thực hiện thành công: thiết kế catalogue, thiết kế bao bì cho sản phẩm mỹ phẩmnhãn hiệu sản phẩm.