Giới thiệu

Thương hiệu là thứ còn lại duy nhất sau khi mọi thứ mất đi. Trong giá trị của một sản phẩm, giá trị thương hiệu ( giá trị vô hình ) luôn chiếm phần giá trị nhiều nhất.

Bạn biết rằng một chai cô ca sản xuất chỉ 700 đ nhưng được bán với giá 7.000 đ.

Đó là do giá trị thương hiệu của Coca Cola.

Quan trọng nhất trong giá trị thương hiệu là bộ nhận diện thương hiệu. Một bộ nhận diện thương hiệu phải truyền tải được giá trị của thương hiệu, phải dễ dàng đi vào tâm trí người dùng và phản ảnh chính xác khát khao của thương hiệu.

Thế Giới Đồ Họa một lĩnh vực tiên phong trong việc tư vấn chiến lược định vị thương hiệu và xây dựng bộ nhận diện thương hiệu từ năm 2011. Với khát khao giúp các doanh nghiệp Việt Nam khẳng định được vị thế trên trường quốc tế. Sản phẩm thương hiệu ngày càng vươn xa.

Chúng tôi tư duy rằng :

  • Đừng làm marketing khi chưa xây dựng xong bộ nhận diện thương hiệu.
  • Đừng hoạt động khi chiến lược định vị thương hiệu chưa có.

Để giúp bạn không phải phá bỏ mọi thứ đã có gắng xây dựng vì nó đã đi sai hướng ngay từ đầu.

Bộ nhận diện thương hiệu chính là bộ mặt của công ty của bạn. Hãy thật sự làm nó một cách tỉ mỉ chăm chút.

Một bộ nhận diện thương hiệu của Nhóc Tì mà Thế Giới Đồ Họa đã xây dựng