Edit Content
Click on the Edit Content button to edit/add the content.

Thiết kế brochure thực phẩm giá rẻ tại Hà Nội cho nhà hàng

Thiết kế những ấn phẩm cho nhà hàng được sử dụng nhiều để quảng cáo cho nhà hàng nhằm thu hút được nhiều thực khách hơn nữa. Trong đó, thiết kế brochure thực phẩm cho nhà hàng được nhiều nhà hàng khách sạn sử dụng trong những dịp khai trương, thực hiện chương trình quảng bá, hội chợ hay giảm giá để truyền thông cho những sản phẩm thực phẩm của mình.

1.Những chú ý khi thiết kế brochure đồ ăn cho nhà hàng

Thiết kế brochure là một dạng ấn phẩm được in hai mặt của tờ giấy A4 về những thông tin sản phẩm hoặc công ty và thường được lại thành 3 phẩn để tạo nên một tờ gấp đặc biệt. Thiết kế brochure cho thực phẩm chính là thiết kế in ấn dùng những hình ảnh về món ăn, nội dung để tạo nên những tờ gấp ấn tượng chứa hình ảnh và thông tin về những món ăn của nhà hàng.

Do vậy, khi thiết kế brochure đẹp cho món ăn của nhà hàng cần chú ý đến những yếu tố đánh dấu sự thành công của thiết kế:

Ý tưởng thiết kế mẫu Brochure

Kho ý tưởng nổi bật được xây dựng chi tiết và tỉ mỉ theo từng ngành hàng dành riêng cho từng yêu cầu cụ thể.

– Hình ảnh bắt mắt tạo sự kích thích cho thực khách

Sử dụng những hình ảnh món ăn bắt mắt về màu sắc, cách trang trí món ăn để thu hút khách hàng cũng như tạo nên cảm giác ngon miệng nhằm kích thích tốt đa việc muốn được thưởng thức món ăn của thực khách. Từ đó tọa nên được thành công nhất định cho thiết kế hình ảnh món ăn. Những thiết kế cho món ăn thường luôn có màu sắc tươi sáng, hình ảnh món ăn tinh tế cũng cách trang trí đẹp mắt luôn là điểm nhấn tốt nhất cho một thiết kế tờ gấp thực phẩm.

– Nội dung món ăn chính xác, hấp dẫn

Khi nhìn vào phần hình ảnh của món ăn, khach hàng luôn muốn biết thêm nhiều thông tin về món ăn có những hương vị như thế nào, có lợi cho sức khỏe con người hay không? Do vậy, nội dung cho thiết kế brochure về món ăn luôn là điểm cần được chú ý tiếp theo trong khâu thực hiện thiết kế. Nội dung và hình ảnh cần có sự liên hệ chặt chẽ với nhau để tạo nên sự thống nhất. Nội dung có thể là những thông tin chính như nguồn gốc món ăn, đặc điểm hương vị để tạo nên sự hấp dẫn cho thực khách.

– Màu sắc và bố cục của thiết kế

Như đã nói ở trên hỉnh ảnh của món ăn cần được sử dụng màu sắc phù hợp nhất không làm thiết kế trở nên rối mắt người xem cũng như sử dụng màu sắc không theo một tính thống nhất có thể sẽ không mang đến hình ảnh một nhà hàng chuyên nghiệp và chất lượng đối với khách hàng. Do vây, việc sử dụng màu sắc trong thiết kế brochure là điều cần phải thực hiện nghiêm túc.

2. Quy trình thiết kế và bảng báo giá của Thegioidohoa.vn

– Quy trình thiết kế

  • Những khách hàng liên lạc với Thegioidohoa.vn để cung cấp những thông tin về nhà hàng, những món ăn, và yêu cầu của nhà hàng khi thực hiện thiết kế tờ gấp cho những sản phẩm món ăn của nhà hàng.
  • Nếu nhà hàng đã có sẵn mẫu thiết kế brochure thực phẩm, Thegioidohoa.vn sẽ thực hiện thiết kế theo như mẫu khách hàng cung cấp về chỉnh sửa về màu sắc thực hiện trên nhiều phần mềm hiện đại để mang đến ấn phẩn tốt nhất cho khách hàng.
  • Đối với những nhà hàng hay khách sạn chưa có mẫu thiết kế sẵn có thể yêu cầu đơn vị thực hiện thiết kế ấn phẩm cho những món ăn của nhà hàng. Từ việc lên ý tưởng, nộ dung, bố cục, hình ảnh và màu sắc sẽ được Thegioidohoa.vn lên kế hoạch thực hiện, khách hàng chỉ cần duyệt được xác nhận những ý tưởng và nội dung thiết kế đã phù hợp với yêu cầu của mình. Sau đó, thực hiện phần thiết kế đồ họa sẽ được những kĩ thuật viên của đơn vị thiết kế chất lượng để mang đến một sản phẩm thiết kế thành công nhất.
  • Khách hàng có thể nhận những sản phẩm thiết kế và yêu cầu chỉnh sửa ở những điểm không phù hợp hoặc đưa ra thêm những yêu cầu để Thegioidoahoa.vn có thể thực hiện được tốt nhất.

Những quy trình thiết kế in ấn chuyên nghiệp sẽ luôn mang đến những sản phẩm thành công nhất. Những nhà hàng cũng có thể thực hiện thiết kế brochure du lịch đẹp để kết hợp giữa ẩm thực và du lịch nhằm thu hút được nhiều đối tượng thực khách hơn nữa. Bên cạnh đó, việc thiết kế catalogue thực phẩm cũng sẽ mang lại nhiều kết quả cao có nhà hàng, khách sạn.

Ý tưởng thiết kế mẫu Brochure

Kho ý tưởng nổi bật được xây dựng chi tiết và tỉ mỉ theo từng ngành hàng dành riêng cho từng yêu cầu cụ thể.

– Báo giá thiết kế của Thegioidohoa.vn

Dịch vị thiết kế brochure giá rẻ của Thegioidohoa.vn có giá thành phù hợp nhất với nhiều đối tượng khách hàng. Báo giá chi phí cho một trang thiết kế tờ gấp món ăn giao đông từ 100.000 – 150.000 tùy theo từng yêu cầu cao về chất lượng của ấn phẩm được thiết kế.

Khách hàng có thể tham khảo chi tiết về giá thiết kế in ấn cho sản phẩm tại bảng giá thiết kế trên trang để thấy được sự minh bạch nhất về công bố giá chi phí.

Trên đây là những yêu cầu khi thực hiện thiết kế brochure thực phẩm tại Hà Nội và những đặc điểm dịch vụ thiết kế in ấn giá rẻ của Thegioidohoa.vn sẽ mang đến những sản phẩm được thiết kế chất lượng và đẹp nhất nhằm giúp nhà hàng thành công trong thu hút thực khách tạo hiệu suất kinh doanh cao cho nhà hàng hay khách sạn.

Scroll to Top